चारोळ्या -

बगळे महाराज एका पायावर ध्यान लावून,
मासा गट्टम करण्याची वाट पहातात -
संधीसाधू महाराज ध्यानातून ध्यान ठेऊन,
भक्त गळाला लागण्याची संधी पहातात ! 
.

बसल्या बसल्या आयुष्याची
पाने चाळत मी गेलो
बरीच पाने पाहुन कोरी
अश्रू ढाळत मी गेलो !
.

बसल्या बसल्या कुणी कुणी 
हळु प्रश्नाचा टोचे काटा -
भस्सकन मनाच्या फुग्यातुनी 
आठवणींचा उसळे साठा ..
.

बोलघेवडे गर्जत जाती
मर्दुमकी पूर्वजांची नेहमी -
कष्टाळू कर्तव्यच करती
कधी न गरजता, "मी" "मी" "मी" ..
.

बुरखा नास्तिकतेचा लेऊन
फुकाच टेंभा मिरवतो तो -
'अरे देवा'चा धावा पटकन
संकटात का करतो तो ..
.

बाबा, बुवा, माँ, महाराज
जनतेच्या जिवावर शाइनिंग मारतात
 स्वत: लेऊन सोन्याचे साज  
भक्ताच्या गळ्यात गंडेताईत सारतात !
.

बाड घेउनी काखोटीला कवी निघाला वाचायाला
आडवे आले कुत्रे नेमके त्या कवीला चावायाला -
कवीने केली सुरुवात अपुली कविता वाचायाला
कुत्रे बिचारे विसरून गेले कवीवर त्या भुंकायाला !
.


कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

टिप्पणी पोस्ट करा